MarTech Talks #10

đăng ký nhận tài liệu

mục tiêu

agenda & SPEAKERS

quyền lợi

09:00 - 12:00, ngày 22.08.2020

Livestream

ĐĂNG KÝ NHẬN lại TÀI LIỆU + VIDEO

MARTECH ở đâu trong chuỗi quy trình?

OmniChannel

Trải nghiệm tích hợp Đa kênh

giới thiệu chương trình trong livestream đã diễn ra

ĐĂNG KÝ NHẬN LẠI TÀI LIỆU + VIDEO

Công nghệ càng phát triển càng có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng. Xung quanh chúng ta bất kỳ ở đâu, dễ dàng nhận thấy một đến vài thiết bị kết nối Internet. Chúng tỏ công nghệ là một phần tất yếu của cuộc sống. Làm cho biên giới giữa những hành vi trên kênh trực tuyến và đời thực dần bị xóa mờ.

Hành vi mua sắp của người tiêu dùng thay đổi theo từng giờ, từng ngày; các nhà làm marketing, sale và dịch vụ khách hàng cần phải có những cách phản hồi kịp thời nhất. Thay vì nghĩ đến những trải nghiệm trước màn hình máy tính, trải nghiệm mobile, máy tính bảng, các doanh nghiệp cần theo đuổi một cách tiếp cận toàn diện hơn – Một trải nghiệm đa kênh Omni channel là trải nghiệm mà khách hàng có thể sử dụng bất cứ khi nào họ muốn. Đây chính là mục tiêu của talkshow này hướng đến!

eCommerce site

Social Networks

Word of mouth

Online Marketplace

Brick & Mortal Store

Product

mục tiêu của martech talks #10

ĐĂNG KÝ NHẬN LẠI TÀI LIỆU + VIDEO

Chào mừng đến

10

ĐĂNG KÝ NHẬN LẠI TÀI LIỆU + VIDEO

09:00 - 12:00, ngày 22.08.2020

Livestream

Dưới đây là những chủ đề xuất phát từ những nhu cầu & thực tại trong xã hội, được MarTech team khảo sát trên 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam và 100 doanh nghiệp nước ngoài.

AGENDA & SPEAKERS

Mr. tình nguyễn

Chủ tịch

2

Diễn giả nữa sẽ sớm được thông báo

Đầu tư xây dựng một ngăn xếp Công nghệ Omnichannel như nào cho hiệu quả, hợp lý mà tiết kiệm chi phí nhất?

Chủ đề

Thuật ngữ Chuyển đổi số đang hình thành và bắt đầu nhen nhóm những dấu hiệu trở thành xu hướng và mục tiêu hàng đầu trong các doanh nghiệp, từ lớn đến vừa & nhỏ. Để chuyển đổi số, chúng ta cần kết hợp nhuần nhuyễn giữa Cong người, Công nghệ. Trong hoạt động truyền thông cũng vậy, xu hướng hiện nay là Marketing phải kết hơp với Công nghệ, để đi nhanh hơn, tiến xa hơn, hiệu quả lớn hơn. Đúng vậy, với một doanh nghiệp, một cửa hàng, một cá nhân, làm như nào để ta xây dựng được một ngăn xếp các công cụ martech kết hợp với nhau trong một quy trình, làm thế nào để đánh giá được nó hiệu quả hay không, và số tiền mình đã đầu tư vào nó xứng đáng hay chưa?

Về diễn giả: MR TÌNH NGUYỄN, Co-Founder of LadiPage; Ông là 1 kiến trúc sư xây dựng phễu bán hàng (Sales Funnel Architech), một Funnel Hacker, Blogger, Affiliate Marketer. Ông chuyên về chiến lược và xây dựng phễu bán hàng (Sales Funnel) cho các doanh nghiệp trực tuyến, ứng dụng công nghệ marketing, tập trung vào trải nghiệm người dùng để khách hàng của anh bán được hàng và có kết quả kinh doanh tốt hơn.

MR. JACK NGUYEN

Regional Director

Những công nghệ cần thiết cho công cuộc phát triển chuỗi cửa hàng trong bối cảnh nhập nhằng của Covid như hiện nay

Chủ đề

Mô hính bán lẻ Omnichannel cũng là sự phát triển từ Multichannel (bán lẻ đa kênh), tuy nhiên điểm vượt bậc của Omnichannel chính là giải quyết được các vấn đề phức tạp trong nguồn lực con người và giải pháp quản lý của Multichannel như việc bán hàng đa kênh, quản lý tập trung tất cả các kênh bán hàng chỉ tại một nơi duy nhất từ website, facebook, sàn thường mại điện tử đến chuổi cửa hàng… Các vấn đề xương sống của việc bán lẻ kinh doanh, được đồng bộ nhất quán từ: khách hàng, sản phẩm, tồn kho, giá bán… đều được thống nhất, quản lý cực kỳ dễ dàng và tiết kiệm thời gian, công sức, nguồn lực con người. Và quan trọng nhất đó chính là tạo cho khách hàng, người tiêu dùng một trải nghiệm nhất quán ở xuyên suốt các kênh bán hàng từ online đến offline… Trong bối cảnh Covid như hiện nay, mô hình Omnichannel được coi là cứu cánh cho các doanh nghiệp phát triển theo chuỗi.

Về diễn giả: MR JACK NGUYEN, hiện đang là Regional Managing Director tại Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan của Insider - công ty toàn cầu được thành lập từ năm 2012, có mặt tại 21 quốc gia; Ông có 3 năm kinh nghiệm làm việc SPARKLINE, tư vấn phân tích dữ liệu digital và đưa ra chiến lược tối ưu cho nhiều công ty e-commerce lớn tại Việt Nam và trong APAC;

mr. Ngô Xuân Hòa

Head Of Product, Onfluencer

Kinh nghiệm bán hàng thông qua Influencer - Kênh bán hàng mới dành cho các nhãn hàng

Chủ đề

Với sự phát triển như vũ bão của truyền thông đại chúng, những thông tin thật giả trôi nổi trên thị trường vô tình tạo nên cuộc “khủng hoảng lòng tin” từ phần lớn người tiêu dùng. Do đó, người tiêu dùng đã và đang thay đổi xu hướng mua hàng của bản thân, họ không còn chạy theo những quảng cáo tràn lan trên thị trường nữa, mà hướng lòng tin vào những “người ảnh hưởng” (Influencer) và các thông tin truyền miệng để đưa ra quyết định mua của bản thân.

Tuy nhiên, thực thi một chiến dịch Influencer Marketing không chỉ cần bám sát quy trình lựa chọn Influencer mà còn phải tính toán, lên kế hoạch triển khai, đo lường, khai thác triệt để tầm ảnh hưởng đó, mang lại kết quả tốt nhất cho các nhãn hàng.

Về diễn giả: MR NGÔ XUÂN HÒA, Head Of Product, Onfluencer; Ông có hơn 7 năm kinh nghiệm xây dựng triển khai các nền tảng Martech/Adtech. Hiện tại ông giữ vai trò là Head Of Product của Onfluencer – Một sản phẩm thuộc hệ sinh thái NOVAON.

Mr. Tuấn Hà

Chủ tịch

Mr. TẤN NGUYỄN

Head of Marketing

Xu hướng bán lẻ kết hợp giữa Online - Offline (Website - Facebook - Chuỗi cửa hàng) trong bối cảnh Covid

Chủ đề

Các nhà bán lẻ có sinh kế phụ thuộc vào các cửa hàng vật lý đang cảm thấy sức nóng do đại dịch coronavirus. Sự suy giảm, tương lai có vẻ ảm đạm, đang dần rõ ràng hơn nếu bạn đang bán hàng tiêu dùng không thiết yếu.

Nhưng, ánh sáng duy nhất ở cuối đường hầm là ranh giới giữa ngoại tuyến và trực tuyến đã bị xóa nhòa. Điều này đã khiến các nhà bán lẻ đầu tư vào trải nghiệm khách hàng đa kênh (omni channel). Đây không còn là một thứ nice-to-have, bây giờ đây là thứ cần phải có.

Về diễn giả: MR TẤN NGUYỄN, Head of Marketing, Haravan; Ông có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing cho ngành TMĐT, hiện ông đang nắm giữ vị trí Head of Marketing của Haravan – đơn vị từng hợp tác với các đối tác là thương hiệu lớn tại Việt Nam như: Vinamilk, Bitis, Juno, Thiên Long, The Coffee House…

Top công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất cho việc xây dựng Omnichannel trong bối cảnh phức tạp của đại dịch Covid lần 2

Chủ đề

Cuốn sách "TOP 50 Công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất" mới đây đã được Vinalink xuất bản và nhận được sự hưởng ứng lớn từ công đồng. Tại MarTech Talks số 10 này, lần đầu tiền xuất hiện tại Việt Nam, thầy Tuấn Hà sẽ chia sẻ sâu về Top những công cụ Digital Marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp xây dựng và tối ưu trải nghiệm đa kênh. Đặc biệt hơn, trước tình hình dịch bệnh Covid đang có những dấu hiệu quay trở lại mạnh, thì những công cụ này là cần thiết với các doanh nghiệp, khi mà hành vi của người tiêu dùng sẽ thay đổi lớn, việc mua sắm sẽ phức tạp hơn.

Về diễn giả: MR TUẤN HÀ, Chủ tịch Vinalink, bậc thầy phù thủy trong ngành truyền thông tiếp thị tại Việt Nam. Ông là chuyên gia về digital marketing_tool và martech tool

ĐĂNG KÝ NHẬN LẠI TÀI LIỆU + VIDEO

9:00 - 9:25

9:25 - 9:50

9:50 - 10:15

10:20 - 10:45

10:45 - 11:10

Tọa đàm giữa Diễn giả và Người xem

Chủ đề

Ms. bùi phương

Head of Sales, MGID Vietnam

Tăng trưởng với tối ưu hóa quảng cáo tự nhiên

Chủ đề

Trong thời kỳ khủng hoảng, các doanh nghiệp có hai con đường để lựa chọn: tạm dừng các hoạt động quảng cáo cho đến khi mọi thứ trở lại bình thường và cuối cùng bị lãng quên. Hoặc tập trung vào việc sử dụng ngân sách một cách tối ưu nhất, bằng cách ưu tiên cho các nỗ lực tiếp thị dựa trên hiệu suất với hiệu quả dễ dàng được theo dõi.

Bên cạnh các kênh online và mạng xã hội thì mạng lưới native (quảng cáo tự nhiên) đang chứng tỏ thế mạnh khi mang lại mối quan hệ trực tiếp giữa các nhà quảng cáo và các nhà xuất bản cao cấp.

Về diễn giả: MS BÙI PHƯƠNG – Head of Sales MGID Vietnam có kinh nghiệm về chuyên môn tiếp thị và truyền thông, tư vấn và triển khai chiến lược quảng cáo đa ngành từ dược phẩm, tài chính, bất động sản, vv. Chị tốt nghiệp tại Đại học Kinh tế TP HCM, có nhiều kinh nghiệm trong mảng below the line trước khi chuyển qua chuyên môn chính là Native Advertising.

11:25 - 12:00

11:10 - 11:25

Công nghệ và Đổi mới chính là tương lai của tiếp thị. Sẽ có nhiều MarTech tiến về phía trước. Đừng chỉ đốt tiền cho những hoạt động quảng cáo, tiếp thị thông thường. Nếu bạn cần giúp đỡ để bắt đầu cho một nhiệm vụ MarTech lớn hơn, hãy đến với MarTech Talks 10.

ĐĂNG KÝ NHẬN LẠI TÀI LIỆU + VIDEO

Được tổ chức bởi những thương hiệu uy tín

Tài trợ chính

Và được tài trợ bởi các thương hiệu

Đồng tài trợ

Đối tác truyền thông

Cơ hội tốt để xây dựng ngăn xếp công nghệ marketing phù hợp ngay bây giờ!

Với tầm nhìn: “Sát cánh cùng doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong thời đại công nghệ 4.0” cùng với khẩu hiệu hành động “Không để doanh nghiệp nào bị bỏ lại phía sau trong quá trình tiếp cận và ứng dụng MarTech phát triển doanh nghiệp." Chúng tôi xây dựng chuỗi MarTech Talks chuyên sâu chia sẻ xoay quanh chủ đề Công nghệ Marketing. Chính vì vậy, ngay lúc này, quí vị hãy tạm dừng bỏ toàn bộ những cuốn sách, những tài liệu về martech sang một bên, mà tham gia ngay sự kiện này, học hỏi từ chính những kiến thức, kinh nghiệm đến từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

ĐĂNG KÝ NHẬN LẠI TÀI LIỆU + VIDEO

Dưới đây là toàn bộ những gì bạn chắc chắn sẽ nhận được khi đăng ký tham dự

QUYỀN LỢI TỪ TẤM VÉ

ĐĂNG KÝ NHẬN LẠI TÀI LIỆU + VIDEO

09:00 - 12:00, ngày 22.08.2020

Livestream

Quà tặng độc quyền từ những đối tác

06 mẫu Landing Page chuyển đổi tốt, chỉ việc thay ảnh giá vào là chạy được

Tổng giá trị: 10.000.000đ

Networking & Tương tác với diễn giả, những người tham dự cùng chí hướng mục tiêu

  • Trong những phiên chia sẻ trực tiếp từ các vị diễn giả
  • Trong phiên tọa đàm, Q&A
  • Mỗi người chúng ta gặp là một cơ hội, là một người bạn đồng hành, có cùng chung mục tiêu khi tham dự sự kiện, đó chính là sự kết nối vô tận mang lại nhiều giá trị

Học hỏi từ 5 vị Diễn giả dày dặn kinh nghiệm và có những thành công thực tế

Chủ đề

Trải nghiệm tích hợp Đa kênh (OmniChannel): MarTech ở đâu trong chuỗi quy trình? MarTech có vai trò như thế nào? MarTech được ứng dụng như nào?

Khai thác lại toàn bộ nội dung video và tài liệu chương trình

  • Xem lại những bài keynote của các vị diễn giả
  • Xem lại phiên tọa đàm Q&A
  • Nghiên cứu thêm slide của các vị diễn giả đã chia sẻ

REVIEW TỪ DIỄN GIẢ

REVIEW TỪ NGƯỜI THAM DỰ

ĐĂNG KÝ NHẬN LẠI TÀI LIỆU + VIDEO

Copyright ©2020 by Asia Mar Tech. All Rights Reserved. Registered in Vietnam. Company Register Number 0108029780

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Địa chỉ: MHDI Tower, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0929 005 690
  • International Support: +84 966 345 456
  • Email: hi@asiamartech.com

SPEAKERS

Mr. Tuấn Hà

Chủ tịch

Mr. tình nguyễn

Chủ tịch

Mr. VINH VÕ

CEO

Mr. jack nguyen

Regional Director

TÔI MUỐN GẶP HỌ NGAY

Mr. hùng lê

Founder & CEO

Mr. lại tuấn cường

Founder & CEO

CÓ 3 VẤN ĐỀ LỚN CHÚNG TA THƯỜNG GẶP

(Đừng lo, Workshop này sẽ giúp bạn giải quyết)

VẤN ĐỀ #2

2

Có được khách hàng tiềm năng rồi, nhưng khâu chốt đơn thì còn nhiều bất cập và yếu kém.

VẤN ĐỀ #1

1

Quảng cáo đã gặp khó khăn rồi, để tối ưu chi phí chiến dịch còn khó khăn nhiều hơn.

VẤN ĐỀ #3

3

Tối ưu chi phí quảng cáo là một thách thức của đa phần các doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ SUẤT THAM DỰ NGAY HÔM NAY

13:00-17:00 | 24.06.2020 | TheVuon, D2, Giảng Võ

PHÍ THAM DỰ

999.000đ

BẠN CÓ MÃ GIẢM GIÁ 80% ĐÚNG KHÔNG?

  • Tham dự đầy đủ thời gian workshop
  • Nhận lại toàn bộ slide, tài liệu từ những diễn giả
  • Nhận bộ quà tặng trị giá nhiều triệu đồng bao gồm: 

VÉ TIÊU CHUẨN

  • LadiPage tặng thêm 6 tháng sử dụng khi nâng cấp/gia hạn Enterprise từ 1 năm trở lên
  • Bigbom tặng 3 tháng miễn phí sử dụng gói Pro
  • Fchat tặng 1 tháng miễn phí sử dụng gói Pro
  • Pushsale tặng 2 tháng gói Premium

13:00-17:00 | 24.06.2020 | TheVuon, D2, Giảng Võ

KIỂM TRA MÃ

đăng ký vé ngay

lý do tham dự

quyền lợi

diễn giả

Số #09 trong Series MarTech Talks được thiết kế dành riêng cho {{ref|bạn}}

Dưới đây là những chủ đề xuất phát từ những nhu cầu & thực tại trong xã hội, được MarTech team khảo sát trên 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam và 100 doanh nghiệp nước ngoài.

AGENDA & SPEAKERS

Mr. tình nguyễn

Chủ tịch

2

Diễn giả nữa sẽ sớm được thông báo

Top công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất cho việc xây dựng Omnichannel trong bối cảnh nhen nhóm trở lại của dịch Covid

Chủ đề

Cuốn sách "TOP 50 Công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất" mới đây đã được Vinalink xuất bản và nhận được sự hưởng ứng lớn từ công đồng. Tại MarTech Talks số 10 này, lần đầu tiền xuất hiện tại Việt Nam, thầy Tuấn Hà sẽ chia sẻ sâu về Top những công cụ Digital Marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp xây dựng và tối ưu trải nghiệm đa kênh. Đặc biệt hơn, trước tình hình dịch bệnh Covid đang có những dấu hiệu quay trở lại mạnh, thì những công cụ này là cần thiết với các doanh nghiệp, khi mà hành vi của người tiêu dùng sẽ thay đổi lớn, việc mua sắm sẽ phức tạp hơn.

Đầu tư xây dựng một ngăn xếp Công nghệ Marketing - MarTech như nào cho hiệu quả, hợp lý mà tiết kiệm chi phí nhất?

Chủ đề

Thuật ngữ Chuyển đổi số đang hình thành và bắt đầu nhen nhóm những dấu hiệu trở thành xu hướng và mục tiêu hàng đầu trong các doanh nghiệp, từ lớn đến vừa & nhỏ. Để chuyển đổi số, chúng ta cần kết hợp nhuần nhuyễn giữa Cong người, Công nghệ. Trong hoạt động truyền thông cũng vậy, xu hướng hiện nay là Marketing phải kết hơp với Công nghệ, để đi nhanh hơn, tiến xa hơn, hiệu quả lớn hơn. Đúng vậy, với một doanh nghiệp, một cửa hàng, một cá nhân, làm như nào để ta xây dựng được một ngăn xếp các công cụ martech kết hợp với nhau trong một quy trình, làm thế nào để đánh giá được nó hiệu quả hay không, và số tiền mình đã đầu tư vào nó xứng đáng hay chưa?

Mr. lê thiết bảo

Former Omni Channel Senior Director

Đốt tiền như nào vào các nền tảng Ads mang lại kết quả cao trong từng bối cảnh?

Chủ đề

Chúng ta đã qua quen thuộc với quảng cáo Facebook và Google, hầu như bất kể doanh nghiệp nào cũng sẽ nghĩ ngay đến cần đầu tư vào một hoặc cả hai loại hình quảng cáo trên. Nhưng không phải trong hoàn cảnh nào cũng chỉ làm có vậy. Công nghệ phát triển, trí tuệ nhân tạo phát triển, nhiều loại hình quảng cáo mới ra đời, hiện đại và tập trung vào một ngách cốt lõi quảng cáo tiếp cận khách hàng. Bên cạnh đó, khi mà người tiêu dùng càng trở lên khó tính hơn, nhu cầu đòi hỏi cao hơn, buộc các doanh nghiệp phải thay đổi hình thức quảng cáo, phải đánh đúng được vào tệp khách hàng một cách tự nhiên nhất. Đó cũng chính là xu hướng mà nhiều hình thức quảng cáo mới ra đời. Và làm cách nào để ta lựa chọn được hình thức quảng cáo đúng đắn, phù hợp và hiệu quả, đón xem tại MarTech Talks 09 này.

Mr. jack nguyen

Regional Director

Thúc đẩy tăng trưởng trong quá trình đốt tiền vào đầu tư Công nghệ Marketing tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Chủ đề

Năm 2020 là năm của sự kết hợp giữa Con người + Công nghệ + Trí thông minh nhân tạo. Hiểu được cốt lõi và áp dụng công thức này vào nội tại các doanh nghiệp sẽ mang đến hiệu quả cao hơn, tốc độ phát triển nhanh hơn. Vậy, bằng cách nào? Lời giải phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: "Trải nghiệm khách hàng và Cá nhân hóa khách hàng". Đó là việc thu hẹp khoảng cách giữa tâm lý mua hàng của khách hàng với các nền tảng marketing & sales doanh nghiệp sử dụng từ web, mobile app, SMS, email, các kênh quảng cáo. Kết hợp với Trí thông minh nhân tạo sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn, tốc độ nhanh hơn, tiến xa hơn, thúc đẩy doanh nghiệp mạnh mẽ hơn. 

Mr. Tuấn Hà

Chủ tịch

Mr. tấn nguyễn

Head of Marketing

Thúc đẩy tăng trưởng trong quá trình đốt tiền vào đầu tư Công nghệ Marketing tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Chủ đề

Năm 2020 là năm của sự kết hợp giữa Con người + Công nghệ + Trí thông minh nhân tạo. Hiểu được cốt lõi và áp dụng công thức này vào nội tại các doanh nghiệp sẽ mang đến hiệu quả cao hơn, tốc độ phát triển nhanh hơn. Vậy, bằng cách nào? Lời giải phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: "Trải nghiệm khách hàng và Cá nhân hóa khách hàng". Đó là việc thu hẹp khoảng cách giữa tâm lý mua hàng của khách hàng với các nền tảng marketing & sales doanh nghiệp sử dụng từ web, mobile app, SMS, email, các kênh quảng cáo. Kết hợp với Trí thông minh nhân tạo sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn, tốc độ nhanh hơn, tiến xa hơn, thúc đẩy doanh nghiệp mạnh mẽ hơn. 

AGENDA & SPEAKERS

MỤC TIÊU

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

QUYỀN LỢI

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

TÔI ĐĂNG KÝ

Bấm vào đây để tải App

Lưu ý:
Sau khi đăng ký thành công, BCT sẽ gửi về email của bạn thông báo xác nhận trong vòng 12h đồng hồ.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0364452516 hoặc qua mail info@martechtoday,vn

Hẹn găp {{name}} tại chương trình!

Để nhận lại Slide + Tài liệu + Video Replay + Ưu đãi đặc biệt, vui lòng tải Mobile app Vietnam MarTech, BTC sẽ gửi lại trên app.

Chúc mừng đã đăng ký thành công

SỐ TK: 19031338646686

NGÂN HÀNG TECHCOMBANK - CN NGUYEN TRAI, HANOI
CHỦ TÀI KHOẢN: DOAN TUAN VU

NỘI DUNG: MTT {{phone}}

Chúc mừng {{name}}

Để chắc chắn nhận được:
- Slide + Tài liệu + Video Replays
- Quà tặng.

Vui lòng chuyển phí tham dự: 250.000 đ đến:

Lưu ý:
Vui lòng nhập đúng Nội dung chuyển khoản như trên để BTC thuận tiện trong công tác xác nhận thanh toán.

Sau khi nhận được thanh toán, BTC sẽ gửi xác nhận về email hoặc số điện thoại đã đăng ký. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0364452516 (Mr. Vũ) để được giải đáp.

Chúc mừng {{name}} đăng ký thành công!

Vui lòng kiểm tra email {{email}} để nhận hướng dẫn hoàn tất việc đăng ký nhận tài liệu + video replays.

Nếu không nhận được email trong hộp thư đến, vui lòng kiểm tra trong mục Quảng cáo hoặc Spam