MarTech Talks #09

lý do tham dự

SPEAKERS

quyền lợi

14:00 - 17:00, ngày 23.07.2020

The Vuon, D2 Giảng Võ, Hà Nội

TÌM HIỂU NGAY

Meliá Hotels International, Johnson & Johnson, Uber, McDonald's

Case Study thực tế từ

Đầu tư & Sử dụng MARTECH như thế nào để
Quản lý & Thúc đẩy THÀNH CÔNG của Tiếp thị!

1. ở khía cạnh người tiêu dùng

Họ đang bị bắn phá theo đúng nghĩa đen bằng quảng cáo của doanh nghiệp - mọi trang web họ truy cập, mọi ứng dụng di động họ mở, mọi chương trình TV họ xem. Ngay cả các siêu anh hùng trong điện ảnh - họ cũng chỉ lái một thương hiệu xe hơi.

2. ở khía cạnh doanh nghiệp

Đặc biệt là các Local Business Owner (Chủ doanh nghiệp địa phương) - họ muốn sở hữu số phận của họ. Bắt đầu kinh doanh sản phẩm, dịch vụ, tìm địa điểm làm văn phòng, thuê nhân viên - và đương nhiên cả các hoạt động tiếp thị và công nghệ liên quan - tất cả các chức năng họ đều muốn kiểm soát.
Và ngày nay, trong mắt của C-Suite, MarTech hay Công nghệ đã trở nên vượt trội hơn hẳn so với tiếp thị.

của người tiêu dùng, doanh nghiệp & các nhà cung cấp MarTech

Bối cảnh hiện tại

Vào tháng 03 năm 2019, McDonald tuyên bố mua Dynamic Yield với giá 300 triệu đô chỉ với mục đích là xem những gì khách truy cập tìm kiếm, xem và đặt hàng. Sau đó họ hiển thị những kết quả liên quan đến khách truy cập khác. Ngay sau giao dịch mua bán này, họ tuyên bố loại bỏ vị trí CMO của họ và tạo ra một SVP báo cáo các kết quả của MarTech trực tiếp cho CIO của họ.
Tự động hóa trải nghiệm khách hàng tại các kiot cửa hàng, trên các ứng dụng di động là ưu tiên hàng đầu của họ.

Uber là một trường hợp khác. Với Uber, họ coi MarTech là sản phẩm của một trải nghiệm tự động kết nối người đi xe với tài xế. Còn lại mọi thứ khác, đối với họ là thương hiệu và truyền thông.

Mastercard đã thuê một CXO - Giám đốc trải nghiệm đầu tiên vào đầu năm 2019, người sẽ phụ trách tạo ra các trải nghiệm kỹ thuật số thông qua các tương tác kỹ thuật số với sự hợp tác của công nghệ và hiểu biết tiếp thị.

  • Họ đều chuyển MarTech ra khỏi tiếp thị truyền thống (tách biệt hẳn ra)
  • Họ đều là những thương hiệu toàn cầu
  • Sản phẩm cốt lõi của họ không có nhiều thay đổi
  • Cá nhân hóa là hoạt động họ tập trung
  • Và đặc biệt, họ biết rõ yêu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng, của chính thương hiệu, việc đánh giá các công nghệ MarTech sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

Ba ví dụ, ba động thái của ba thương hiệu lớn có điểm gì chung?

MarTech thường đóng vai là thợ săn, không phải nông dân

Tại Việt Nam, đầu tư cho MarTech chưa có định nghĩa, chưa được định danh trong danh mục đầu tư của doanh nghiệp, mặc dù doanh nghiệp có mua sắm công nghệ (MarTech, AdTech, FinTech...)
Tuy nhiên, những khoản mua sắm đó thường không có hiệu quả, thậm chí đem đến nhiều điều tồi tệ cho tổ chức. 
Lý do:

  • Thứ nhất, đa phần họ chỉ quan tâm và thảo luận về số lần hiển thị, số lần click chuột hay số lần chuyển đổi - các số liệu này phụ thuộc nhiều vào chiến lược và nội dung tiếp thị, không phải phụ thuộc vào công nghệ phân phối;
  • Thứ hai, không có kinh nghiệm về CNTT, tích hợp, đọc hiểu dữ liệu tiếp thị để vận hành(Vai trò thích hợp là CXO hoặc ít nhất doanh nghiệp phải có một nhóm chịu trách nhiệm về MarTech)

Theo Tình Nguyễn - Chủ tịch Asia Mar Tech

Ngày nay, khi tác động của COVID-19 đến nền kinh tế toàn cầu đang tăng lên, hiệu quả của chi tiêu công nghệ tiếp thị sẽ rất đáng kể.
Với cảnh quan MarTech như hiện nay (8000 giải pháp MarTech - Marketing Technology Landscape Supergraphic (2020): Martech 5000), rất nhiều tỷ đô la đã được rót vào đầu tư để xây dựng và phát triển. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm này đều đang gồng lỗ, kể cả trước khi có COVID-19.

Hầu hết trong số họ đang đốt tiền cho nền tảng.
Không lâu nữa, các nhà đầu tư sẽ phải đưa ra các lựa chọn khó khăn.
Nhiều giải pháp MarTech sẽ tung ra giảm giá lớn hoặc một số sẽ đóng cửa hoặc sẽ có một làn sóng mua bán, sát nhập, hợp nhất nền tảng với nhau.
Đây là một thực tế đau lòng. 

3. Ở KHÍA CẠNH NHÀ CUNG CẤP MARTECH

Các nhà tiếp thị chúng ta thường bị mê hoặc bởi những gì chúng ta có thể làm, chúng ta thường đánh mất những gì chúng ta nên làm.

Chào mừng đến

Đến với chương trình này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những câu trả lời liên quan đến:

  •  Khi ngày càng có nhiều giải pháp MarTech mới (Sát nhập cũng được coi là mới), sẽ có rất nhiều giải pháp dư thừa. Trong bối cảnh COVID-19 và sự sụp đổ kinh tế, làm thế nào để xác định sự thiếu hiệu quả của MarTech trong giai đoạn hiện nay?
  • Các thương hiệu B2C và B2B hàng đầu đang sử dụng công nghệ MarTech như thế nào để quản lý dữ liệu và thúc đẩy thành công tiếp thị? (Case Study từ Meliá Hotels International, Johnson & Johnson, Uber, McDonald)
  • Làm thế nào để chọn đúng công nghệ MarTech để đầu tư? (Bí quyết từ người trong cuộc: Người tạo ra công nghệ, Người bán công nghệ và Người mua công nghệ)
  • Doanh nghiệp có cần phải tuyển dụng hoặc chuyên gia công nghệ hay không? (Nếu đã đầu tư vào công nghệ thì tại sao không tìm một người/nhóm người phù hợp để tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình?

Công nghệ và Đổi mới chính là tương lai của tiếp thị. Sẽ có nhiều MarTech tiến về phía trước. Đừng chỉ đốt tiền cho những hoạt động quảng cáo, tiếp thị thông thường. Nếu bạn cần giúp đỡ để bắt đầu cho một nhiệm vụ MarTech lớn hơn, hãy đến với MarTech Talks 09.

ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ CHO TÔI

SPEAKERS

Mr. Tuấn Hà

Chủ tịch

Mr. tình nguyễn

Chủ tịch

Mr. VINH VÕ

CEO

Mr. jack nguyen

Regional Director

TÔI MUỐN GẶP HỌ NGAY

Mr. hùng lê

Founder & CEO

Mr. lại tuấn cường

Founder & CEO

Được tổ chức bởi những thương hiệu uy tín

Tài trợ chính

Và được tài trợ bởi các thương hiệu

Đồng tài trợ

Đối tác truyền thông

đăng ký vé ngay !

Cơ hội tốt để xây dựng ngăn xếp công nghệ marketing phù hợp ngay bây giờ!

Với tầm nhìn: “Sát cánh cùng doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong thời đại công nghệ 4.0” cùng với khẩu hiệu hành động “Không để doanh nghiệp nào bị bỏ lại phía sau trong quá trình tiếp cận và ứng dụng MarTech phát triển doanh nghiệp." Chúng tôi xây dựng chuỗi MarTech Talks chuyên sâu chia sẻ xoay quanh chủ đề Công nghệ Marketing. Chính vì vậy, ngay lúc này, quí vị hãy tạm dừng bỏ toàn bộ những cuốn sách, những tài liệu về martech sang một bên, mà tham gia ngay sự kiện này, học hỏi từ chính những kiến thức, kinh nghiệm đến từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Dưới đây là toàn bộ những gì bạn chắc chắn sẽ nhận được khi đăng ký tham dự

QUYỀN LỢI TỪ TẤM VÉ

đăng ký vé ngay !

14:00 - 17:00, ngày 23.07.2020

The Vuon, D2 Giảng Võ, Hà Nội

Quà tặng độc quyền từ những đối tác

10 mẫu Landing Page chuyển đổi tốt, chỉ việc thay ảnh giá vào là chạy được

Tổng giá trị: 10.000.000đ

Networking & Tương tác với diễn giả, những người tham dự cùng chí hướng mục tiêu

  • Trong những phiên chia sẻ trực tiếp từ các vị diễn giả
  • Trong phiên tọa đàm, Q&A
  • Mỗi người chúng ta gặp là một cơ hội, là một người bạn đồng hành, có cùng chung mục tiêu khi tham dự sự kiện, đó chính là sự kết nối vô tận mang lại nhiều giá trị

Học hỏi từ 4 vị Diễn giả dày dặn kinh nghiệm và có những thành công thực tế

Chủ đề

Đầu tư & Sử dụng MARTECH như thế nào để Quản lý & Thúc đẩy THÀNH CÔNG của Tiếp thị
Case Study thực tế từ Meliá Hotels International, Johnson & Johnson, Uber, McDonald

Khai thác lại toàn bộ nội dung video và tài liệu chương trình

  • Xem lại những bài keynote của các vị diễn giả
  • Xem lại phiên tọa đàm Q&A
  • Nghiên cứu thêm slide của các vị diễn giả đã chia sẻ

REVIEW TỪ DIỄN GIẢ

REVIEW TỪ NGƯỜI THAM DỰ

đăng ký vé ngay !

Copyright ©2020 by Asia Mar Tech. All Rights Reserved. Registered in Vietnam. Company Register Number 0108029780

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Địa chỉ: MHDI Tower, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0364 452 516
  • International Support: +84 966 345 456
  • Email: hi@asiamartech.com

CÓ 3 VẤN ĐỀ LỚN CHÚNG TA THƯỜNG GẶP

(Đừng lo, Workshop này sẽ giúp bạn giải quyết)

VẤN ĐỀ #2

2

Có được khách hàng tiềm năng rồi, nhưng khâu chốt đơn thì còn nhiều bất cập và yếu kém.

VẤN ĐỀ #1

1

Quảng cáo đã gặp khó khăn rồi, để tối ưu chi phí chiến dịch còn khó khăn nhiều hơn.

VẤN ĐỀ #3

3

Tối ưu chi phí quảng cáo là một thách thức của đa phần các doanh nghiệp.

Dưới đây là những chủ đề xuất phát từ những nhu cầu & thực tại trong xã hội, được MarTech team khảo sát trên 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam và 100 doanh nghiệp nước ngoài.

AGENDA & SPEAKERS

Mr. Tuấn Hà

Chủ tịch

Mr. tình nguyễn

Chủ tịch

2

Diễn giả nữa sẽ sớm được thông báo

Đốt tiền vào những Công cụ Digital Marketing thực sự cần thiết trong bối cảnh hiện tại?

Chủ đề

Cuốn sách "TOP 50 Công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất" mới đây đã được Vinalink xuất bản và nhận được sự hưởng ứng lớn từ công đồng. Tại sân khấu MarTech Talks số 09 này, lần đầu tiền xuất hiện tại Việt Nam, thầy Tuấn Hà sẽ chia sẻ sâu về Top50 công cụ này và giải đáp câu hỏi, vì sao cuốn sách này được viết và xuất bản? Vì sao lại là 50 công cụ mà không phải một con số khác? Và vì sao chúng ta cần đầu tư, bỏ tiền vào sử dụng những công cụ này trong bối cảnh Việt Nam hiện nay và sự hỗn loạn khủng hoảng trên thế giới.

Đầu tư xây dựng một ngăn xếp Công nghệ Marketing - MarTech như nào cho hiệu quả, hợp lý mà tiết kiệm chi phí nhất?

Chủ đề

Thuật ngữ Chuyển đổi số đang hình thành và bắt đầu nhen nhóm những dấu hiệu trở thành xu hướng và mục tiêu hàng đầu trong các doanh nghiệp, từ lớn đến vừa & nhỏ. Để chuyển đổi số, chúng ta cần kết hợp nhuần nhuyễn giữa Cong người, Công nghệ. Trong hoạt động truyền thông cũng vậy, xu hướng hiện nay là Marketing phải kết hơp với Công nghệ, để đi nhanh hơn, tiến xa hơn, hiệu quả lớn hơn. Đúng vậy, với một doanh nghiệp, một cửa hàng, một cá nhân, làm như nào để ta xây dựng được một ngăn xếp các công cụ martech kết hợp với nhau trong một quy trình, làm thế nào để đánh giá được nó hiệu quả hay không, và số tiền mình đã đầu tư vào nó xứng đáng hay chưa?

Mr. VINH VÕ

CEO

Đốt tiền như nào vào các nền tảng Ads mang lại kết quả cao trong từng bối cảnh?

Chủ đề

Chúng ta đã qua quen thuộc với quảng cáo Facebook và Google, hầu như bất kể doanh nghiệp nào cũng sẽ nghĩ ngay đến cần đầu tư vào một hoặc cả hai loại hình quảng cáo trên. Nhưng không phải trong hoàn cảnh nào cũng chỉ làm có vậy. Công nghệ phát triển, trí tuệ nhân tạo phát triển, nhiều loại hình quảng cáo mới ra đời, hiện đại và tập trung vào một ngách cốt lõi quảng cáo tiếp cận khách hàng. Bên cạnh đó, khi mà người tiêu dùng càng trở lên khó tính hơn, nhu cầu đòi hỏi cao hơn, buộc các doanh nghiệp phải thay đổi hình thức quảng cáo, phải đánh đúng được vào tệp khách hàng một cách tự nhiên nhất. Đó cũng chính là xu hướng mà nhiều hình thức quảng cáo mới ra đời. Và làm cách nào để ta lựa chọn được hình thức quảng cáo đúng đắn, phù hợp và hiệu quả, đón xem tại MarTech Talks 09 này.

Mr. jack nguyen

Regional Director

Thúc đẩy tăng trưởng trong quá trình đốt tiền vào đầu tư Công nghệ Marketing tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Chủ đề

Năm 2020 là năm của sự kết hợp giữa Con người + Công nghệ + Trí thông minh nhân tạo. Hiểu được cốt lõi và áp dụng công thức này vào nội tại các doanh nghiệp sẽ mang đến hiệu quả cao hơn, tốc độ phát triển nhanh hơn. Vậy, bằng cách nào? Lời giải phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: "Trải nghiệm khách hàng và Cá nhân hóa khách hàng". Đó là việc thu hẹp khoảng cách giữa tâm lý mua hàng của khách hàng với các nền tảng marketing & sales doanh nghiệp sử dụng từ web, mobile app, SMS, email, các kênh quảng cáo. Kết hợp với Trí thông minh nhân tạo sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn, tốc độ nhanh hơn, tiến xa hơn, thúc đẩy doanh nghiệp mạnh mẽ hơn. 

ĐĂNG KÝ SUẤT THAM DỰ NGAY HÔM NAY

13:00-17:00 | 24.06.2020 | TheVuon, D2, Giảng Võ

PHÍ THAM DỰ

999.000đ

BẠN CÓ MÃ GIẢM GIÁ 80% ĐÚNG KHÔNG?

  • Tham dự đầy đủ thời gian workshop
  • Nhận lại toàn bộ slide, tài liệu từ những diễn giả
  • Nhận bộ quà tặng trị giá nhiều triệu đồng bao gồm: 

VÉ TIÊU CHUẨN

  • LadiPage tặng thêm 6 tháng sử dụng khi nâng cấp/gia hạn Enterprise từ 1 năm trở lên
  • Bigbom tặng 3 tháng miễn phí sử dụng gói Pro
  • Fchat tặng 1 tháng miễn phí sử dụng gói Pro
  • Pushsale tặng 2 tháng gói Premium

13:00-17:00 | 24.06.2020 | TheVuon, D2, Giảng Võ

KIỂM TRA MÃ

đăng ký vé ngay

lý do tham dự

quyền lợi

diễn giả

Số #09 trong Series MarTech Talks được thiết kế dành riêng cho {{ref|bạn}}

SPEAKERS

LÝ DO THAM DỰ

ĐĂNG KÝ VÉ NGAY

QUYỀN LỢI

ĐĂNG KÝ VÉ THAM DỰ

GIỮ CHỖ CHO TÔI NGAY

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

Chúc mừng {{name}}

Để chắc chắn {{name}} nhận được:
- Slide + Tài liệu
- Quà tặng.

Vui lòng chuyển phí tham dự: 300.000đ đến:

SỐ TK: 19031338646686

Lưu ý:
Vui lòng nhập đúng Nội dung chuyển khoản như trên để BTC thuận tiện trong công tác xác nhận thanh toán.
Sau khi nhận được thanh toán, BTC sẽ gửi xác nhận về email hoặc số điện thoại đã đăng ký. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0364452516 (Mr. Vũ) để được giải đáp.

NGÂN HÀNG TECHCOMBANK - CN NGUYEN TRAI, HANOI
CHỦ TÀI KHOẢN: DOAN TUAN VU

NỘI DUNG: MTT {{phone}}