DIỄN GIẢ

ĐỐI TÁC

Hồ Chí Minh | 05.10.2019

TRANG CHỦ

ĐĂNG KÝ VÉ NGAY

GIỚI THIỆU

XEM DIỄN GIẢ LÀ AI?

Địa điểm: MPLEX Studio & Theatre, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh‎‎

  • Hoạch định chiến lược marketing
  • Chọn digital hay truyền thống
  • Lý do doanh thu tăng mà lợi nhuận giảm
  • Dòng tiền của thương hiệu. Có hay không?
  • Bí mật của các doanh nghiệp tỷ đô thực sự là gì?
  • Có nên ứng dụng công nghệ bây giờ hay không?

13:00 - 18:30 | 05.10.2019

Sự kiến giúp bạn giải quyết 6 vấn đề trong kinh doanh

XEM DIỄN GIẢ LÀ AI?

Địa điểm: MPLEX Studio & Theatre, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh‎‎

13:00 - 18:30 | 05.10.2019

  • Làm thế nào để giải quyết xung đột kênh (tiếp thị và bán hàng) khi mở rộng đa kênh;
  • Làm thế nào để cân bằng được ngân sách tiếp thị và vận hành giữa On và Off mà vẫn đảm bảo tăng trưởng doanh số;
  • Nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc xây dựng nhân hiệu, thương hiệu, sự ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn vong và thịnh vượng của doanh nghiệp;
  • Thay đổi tư duy hoặc là chết. Case Study điển hình từ Insider - một Platform làm việc với hơn 500 doanh nghiệp khắp thế giới và hơn 60 doanh nghiệp tại Việt Nam;

NẾU BẠN LÀ CHỦ DOANH NGHIỆP:

  • Học để hoàn thành chỉ tiêu marketing và bán hàng + tiết kiệm thời gian lao động chân tay bằng việc ứng dụng các công nghệ hiện có;
  •  Học để trở thành một người có tầm ảnh hưởng, sở hữu một cộng đồng chất lượng để chủ động trong mọi công việc;
  • Học từ thực tế để không trở thành công cụ cho các ông chủ doanh nghiệp;

NẾU BẠN LÀ MỘT NHÀ TIẾP THỊ:

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ TẠI

TỰ HÀO ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH BỞI

ĐĂNG KÝ VÉ NGAY

ĐƯỢC CHIA SẺ BỞI NHỮNG AI?

Chúng tôi may mắn khi mời được những chuyên gia, những lãnh đạo hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới để chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm trong hoạt động marketing và kinh doanh.

Phó tổng giám đốc Chiến lược & Marketing, Owen Fashion

14:30 - 15:00

MR THUẬN ĐOÀN

  • 1.280 người tham gia chiến dịch
  • Hơn 3.300 Voucher được phát hành và sử dụng

Xem thêm thông tin Mr Thuận Đoàn      -->

  • Phó Tổng giám đốc Chiến lược & Marketing - Kowil Fashion (đơn vị sở hữu chuỗi Thời trang nam Owen Fashion)

CHỦ ĐỀ: Owen và chiến dịch CONDUONGTOI.VN (Con đường tôi) - Tại sao, làm thế nào, kết quả và những gì sẽ xảy ra tiếp theo?

14:00 - 14:30

MR VÕ VĂN QUANG

  • Giá trị của thương hiệu cá nhân / doanh nghiệp?
  • Định giá thương hiệu?
  • Làm thế nào để xây dựng thương hiệu có thể định giá được bằng tiền trên cả 2 môi trường Online và Offline?
  • "Có thương hiệu thì có dòng tiền!"

Xem thêm thông tin Mr Võ Văn Quang      -->

  • 25 năm kinh nghiệm Marketing quốc tế và tại Việt Nam
  • Người tư vấn kiến tạo, huấn luyện quản trị và nâng cấp các thương hiệu Diana, FUVI, Sabeco, PVGas, Mỹ Hảo, Vissan, Vinasun, Café Moment, Everhome, Đạm Cà Mau, Savouré, Vinacafe, SACOM, Vibrant Hochiminh City Tourism, Nha Khoa Du Lịch, Binh Thuan Tourism, Gạo Sông Hậu, SCAVI, Ford Motor, LG, Mobifone, Vinaphone, Acecook, Fujifilm và FPT...
  • Nguyên Phó tổng giám đốc Marketing, Tập đoàn Thaco

CHỦ ĐỀ: Làm sao để xây dựng thương hiệu có thể định giá được bằng tiền trên cả 2 môi trường Online và Offline?

15:30 - 16:00

MR JACK NGUYEN

  • Trải nghiệm khách hàng có thực sự quan trọng với doanh nghiệp không?
  • Những phương pháp nào giúp khách hàng phải "WOW" và mua sắm dễ dàng trên website của bạn
  • Ví dụ thực tế từ FPTShop, Adayroi...
  • "Trải nghiệm khách hàng là chìa khóa để doanh nghiệp phát triển"

Xem thêm thông tin Mr Jack Nguyen      -->

  • Giám đốc điều hành khu vực tại Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan của Insider - nền tảng phát triển tăng trưởng tổng thể tại 21 quốc gia
  • Cung cấp giải pháp tăng trưởng được tin cậy bởi gần 500 doanh nghiệp toàn cầu như: UNIQLO, Watson, Samsung, Singapore Airlines, KFC, Forbes … cũng như hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam: Adayroi, Juno, The Coffee House, Lotte, FPTShop, VinID, BE, Vietnam Airlines, ...

CHỦ ĐỀ: Tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số bán hàng đa kênh với các công nghệ trải nghiệm khách hàng.

16:00 - 16:30

MR AROS DYSHKANT 

  • Tăng doanh thu bằng việc mở rộng kênh quảng cáo thế nào sao cho hiệu quả nhất
  • Giảm chi phí tối đa mà không cần phải bỏ kênh Facebook, Google hay truyền thống

Xem thêm thông tin Mr Aros Dyshkant      -->

  • Giám đốc quốc gia Việt Nam của MGID -  công ty toàn cầu về Native Ads 

Case Study: MGID ứng dụng Công nghệ Marketing & Sales - tăng trưởng thần tốc tại Việt Nam & Châu Á Thái Binh Dương như thế nào?

16:30 - 17:00

MR TÌNH NGUYỄN

  • Các công nghệ giúp tăng khách hàng tiềm năng chất lượng mà không cần quảng cáo
  • X2, X3 Doanh thu chỉ với những công nghệ vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết
  • "Công cụ mà thiếu thì như thợ xây cụt chân cụt tay"

Xem thêm thông tin Mr Tình Nguyễn      -->

  • - Chủ tịch Vietnam MarTech (chuỗi hội nghị và triển lãm Công nghệ Marketing lớn nhất Đông Nam Á)
  • - Co-Founder, LadiPage (nền tảng tạo landing page lớn nhất Việt Nam)

CHỦ ĐỀ: Sự thật về cá nhân hóa - Doanh nghiệp phải làm gì để đối phó với thực trạng hành vi người tiêu dùng ngày càng khó hiểu?

15:00 - 15:30

MRS ĐẶNG THANH VÂN

  • Chủ doanh nghiệp và Nhà tiếp thị cần làm gì để trở thành NHÂN TỐ QUAN TRỌNG thúc đẩy phát triển doanh nghiệp?
  • Những câu chuyện thực tế từ các doanh nghiệp tỷ đô!
  • "Có nhân hiệu là có tiền, quan hệ và kinh nghiệm"

Xem thêm thông tin Mrs Đặng Thanh Vân      -->

  • 18 năm kinh nghiệm Tư vấn xây dựng thương hiệu & tư vấn chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông thành công cho hàng ngàn thương hiệu như Saigon Smile Spa, Remmy, Bảo Tín Mạnh Hải, Expertrans, Zinca, Trường Giang Sapa, BĐS An Cư…
  • Tác giả cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu – cuốn sách DUY NHẤT về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam

CHỦ ĐỀ: Bạn có nhân hiệu như Vua không gươm khiển ngàn tướng sĩ!

17:30 - 18:30

Panel hỏi đáp giữa người tham dự và các diễn giả.

17:00 - 17:30

MR TÙNG GIANG

  • Cách xây dựng group Tăng Trưởng Số chỉ trong vòng 2 tuần đạt 1500 thành viên là các CEO/Manager các SMEs doanh số trăm triệu đến chục tỷ đồng/ tháng
  • Group có sự tham gia của 108 Mentor số 1 Việt Nam về Marketing - Sale và Chủ doanh nghiệp trăm tỷ đồng/ ngàn tỷ đồng/ năm

Xem thêm thông tin Mr Tùng Giang      -->

  • Founder của Cộng đồng Tăng Trưởng Số - Nơi quy tụ hàng nghìn chủ doanh nghiệp và chuyên gia khắp Việt Nam
  • Giám đốc tăng trưởng 8 Doanh nghiệp - Mentor/Coaching về Tăng Trưởng Số SMEs

CHỦ ĐỀ: Case Study: Phát triển một cộng đồng hơn 1.500 người chất lượng chỉ trong vòng 2 tuần

Người tham dự

350+

20+

Thương hiệu tham gia

7

Diễn giả

8

Chủ đề bàn luận

ĐĂNG KÝ VÉ THAM GIA TALKSHOW #06

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

13:00 - 18:30 | 05.10.2019

Địa điểm: CMPLEX Studio & Theatre, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh‎‎

VÉ ON-SITE

500.000

Chương trình áp dụng đến hết ngày
04/10/2019.
Giá vé vẫn có thể tăng thêm.

ĐÃ HẾT

VÉ EARLY BIRD

250.000

Chương trình áp dụng từ ngày 05/10/2019

ĐÃ HẾT

NHẬN THÔNG BÁO TRƯỚC KHI GIÁ VÉ TĂNG

TẶNG NGAY 01 CUỐN SÁCH "ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỖI HÀNH VI MUA HÀNG" từ tác giả BÌNH NGUYỄN - Founder của LadiPage Việt Nam

Giá bìa: 219.000đ
Dành cho: Nhà quảng cáo, Content Creator và Marketer

Điều kiện nhận sách miễn phí: Đăng ký tham gia từ 5 vé trở lên

SỰ KIỆN DÀNH CHO AI?

Bất kỳ ai không sẵn sàng ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing, tự hài lòng với những gì ở hiện tại.

Những doanh nghiệp không muốn thử những điều mới mẻ, những công nghệ marketing tiên tiến để bứt phá kinh doanh gấp nhiều lần.

Những ai không muốn học hỏi những kinh nghiệm, những bí quyết, thậm chí là các thủ thuật để tăng hiệu quả marketing được chia sẻ từ những chuyên gia, những lãnh đạo hàng đầu.

Những doanh nhân đơn độc trong sự hội nhập kinh tế thế giới mà vẫn không chịu thay đổi, không chịu tìm ra những phương pháp kinh doanh hiệu quả hơn.

NHỮNG AI KHÔNG NÊN THAM DỰ

Những người quản lý hoạt động marketing hàng ngày làm việc với các tool, plan, công nghệ marketing tại các doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới.

Chủ doanh nghiệp ở tất cả các ngành nghề, tập trung vào các doanh nghiệp dịch vụ, các Agency về Marketing, các Founder của các Startup.

Các marketer đang sẵn sàng thực thi công nghệ marketing để tăng hiệu quả các chiến dịch tiếp thị.

Những chủ doanh nghiệp không ngại thay đổi, luôn sẵn sàng đầu tư vào công nghệ để đẩy mạnh, nhân rộng, phát triển sản phẩm, mô hình kinh doanh.

NHỮNG AI NÊN THAM DỰ

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ

ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG

Logo doanh nghiệp bạn nên xuất hiện tại đây!

Nếu bạn muốn phát triển đồng bộ  thương hiệu của bạn đến những người tham dự trong chuỗi MarTech Talks của chúng tôi (qua fanpage, qua email, qua những bài chia sẻ..., thì hãy liên hệ với chúng tôi!

LIÊN HỆ NHANH

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

CẢM NHẬN TỪ NGƯỜI THAM DỰ

ĐĂNG KÝ VÉ NGAY

Những buổi chia sẻ trong chuỗi MarTech Talks mang tính chất cập nhật xu hướng, nó ảnh hưởng đến cách mà chúng ta làm marketing trong hiện tại và trong tương lai. Tôi nghĩ rằng MarTech Talks sẽ phù hợp với tất cả những người đang làm nghề marketing.

Founder, Digilife

Mr THÁI HỌC

CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM MARTECH
LỚN NHẤT VIỆT NAM

Được cập nhật những xu thế, được học hỏi từ những chia sẻ của các chuyên gia, nhà lãnh đạo hàng đầu tại Việt Nam và nhiều hơn thế...

Tham gia ngay vì nó ngon, bổ mà lại hoàn toàn miễn phí

CLICK ĐỂ THAM GIA!

Liên hệ tài trợ: michael@martechtoday.vn
Hỗ trợ đăng ký: christine@martechtoday.vn
Hỗ trợ chung: info@martechtoday.vn

Hotline: 0336586666 / 0364452516 
International Support: +84 966 345 456

​Copyright ©2019 by Asia Mar Tech. All Rights Reserved. Registered in Vietnam. Company Register Number 0108029780

ĐĂNG KÝ VÉ NGAY

GẶP GỠ NHỮNG CHUYÊN GIA

Chúng tôi may mắn khi mời được những chuyên gia, những lãnh đạo hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới để chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm trong hoạt động marketing và kinh doanh.

17:00 - 18:30
TỌA ĐÀM CHUYỂN ĐỔI SỐ

MRS THANH VÂN

CHỦ TỊCH, THANHS

MR THUẬN ĐOÀN

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CHIẾN LƯỢC & MARKETING, OWEN FASHION

MR JACK NGUYEN

REGIONAL MANAGING DIRECTOR TẠI VIỆT NAM - THÁI LAN - ĐÀI LOAN, INSIDER

MR TÌNH NGUYỄN

FOUNDER, VIETNAM MARTECH

14:00 - 14:30

MR THUẬN ĐOÀN

Đổi mới sáng tạo trong Hoạch định chiến lược tiếp thị trong thời kỳ mới. Doanh nghiệp có nên bỏ kênh truyền thống để theo đuổi tiếp thị hiện đại không?

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CHIẾN LƯỢC & MARKETING, OWEN FASHION

MRS THANH VÂN

Chủ doanh nghiệp cần làm gì để trở thành đòn bẩy phát triển doanh nghiệp? Những câu chuyện thực tế từ các doanh nghiệp tỷ đô!

CHỦ TỊCH, THANHS

14:30 - 15:00

15:00 - 15:30

MR JACK NGUYEN

X5 tỷ lệ chuyển đổi trực tuyến bằng việc ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến.

REGIONAL MANAGING DIRECTOR TẠI VIỆT NAM - THÁI LAN - ĐÀI LOAN, INSIDER

MR TÌNH NGUYỄN

Sự thật về cá nhân hóa - Doanh nghiệp phải làm gì để đối phó với thực trạng hành vi người tiêu dùng ngày càng khó hiểu?

FOUNDER, VIETNAM MARTECH

16:15 - 17:00

ĐĂNG KÝ VÉ NGAY

GẶP GỠ NHỮNG CHUYÊN GIA

Chúng tôi may mắn khi mời được những chuyên gia, những lãnh đạo hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới để chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm trong hoạt động marketing và kinh doanh.

MR TUẤN HÀ

Câu chuyện đào tạo và tư vấn chiến lược Marketing cho các doanh nghiệp tại Vinalink.
Lời khuyên dành cho các doanh nghiệp trong việc ứng dụng
Công nghệ Marketing trong giai đoạn cuối năm 2019 và đầu nam 2020 để bứt phá hoạt động sản xuất kinh doanh.

CHỦ TỊCH, VINALINK

MR THUẬN ĐOÀN

Câu chuyện ứng dụng
Công nghệ Marketing tại
Tập đoàn Phú Thái, đơn vị
sở hữu chuỗi Thời trang Owen và Thời trang Winny.
Lời khuyên dành cho các doanh nghiệp trong ngành may mặc.

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CHIẾN LƯỢC & MARKETING, KOWIL FASHION

MR TÙNG LÊ

Câu chuyện ứng dụng
Công nghệ Marketing tại
Tập đoàn Sunhouse.
Lời khuyên dành cho các doanh nghiệp trong ngành sản xuất.

GIÁM ĐỐC MARKETING,
TẬP ĐOÀN SUNHOUSE

MR TÌNH NGUYỄN

Chia sẻ về ứng dụng
Công nghệ Markeitng để tăng trải nghiệm khách hàng ở các loại hình doanh nghiệp. Công thức chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua hàng trong những tháng cao điểm cuối năm 2019.

FOUNDER, VIETNAM MARTECH

MR ĐẠI HOÀNG

Công thức kéo Traffic và tăng Conversion qua Google Ads dành riêng với từng loại hình doanh nghiệp.

FOUNDER, GUUADS

LỊCH TRÌNH CỦA BẠN

13:30 - 14:30: entrepreneurs THINK

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NỘI DUNG ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG TỪ SUNHOUSEOWEN FASHION.
LỜI KHUYÊN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP SME & BIG CORP.

13:00 - 13:30:  CHECK - IN

14:30 - 17:30:  EXPERTS DOING

14:30 - 15:00

TỔNG QUAN HỆ THỐNG NHỮNG CÔNG NGHỆ PHÁT TÁN NỘI DUNG HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM VÀ TRÊN THẾ GIỚI.

15:30 - 16:00

TĂNG TRAFFIC TỪ NHỮNG CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG TRÊN FACEBOOK HIỆU QUẢ VỚI CHI PHÍ THẤP.

15:00 - 15:30

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NỘI DUNG TRONG KẾ HOẠCH XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU CHO CÁC DOANH NGHIỆP.

16:00 - 16:30

TỔNG QUAN HỆ THỐNG NHỮNG CÔNG NGHỆ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU TRAFFIC ĐỂ TẠO RA CÁC TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỐT HƠN HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM VÀ TRÊN THẾ GIỚI.

17:30 - 18:30: CLIENTS NEED: PANEL NGƯỜI THAM DỰ VỚI CÁC DIỄN GIẢ

16:30 - 17:00

CÁC THỦ THUẬT, BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TRAFFIC BẰNG TỐI ƯU NỘI DUNG SEO.

17:00 - 17:30

CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG TĂNG TRAFFIC TRONG HOẠT ĐỘNG GOOGLE ADS GIAI ĐOẠN GIỮA 2019 VÀ NĂM 2020.

18:30 - 18:45: KẾT THÚC TALKSHOW

Ông ĐẠI HOÀNG

Founder, GuuAds

Ông Đại Hoàng hiện đang là:
+ CEO Alpha Beta & GuuAds Đối tác quảng cáo cao cấp Google (Tiêu >100 tỷ)
+ Admin Cộng Đồng Google AdWords lớn nhất VN
+ Admin Cộng Đồng PPC
+ Một trong những người tiên phong chạy GDN ra hàng nghìn chuyển đổi mỗi ngày
+ Sở hữu các tên miền hàng đầu về ngành: QuangCaoGoogle.vn - GoogleAds.vn
+ Admin blog CongDongAdWords.vn chuyên chia sẻ tài liệu về Google Ads

Ông NAM LÊ

CEO & Founder, VietMoz

Ông Nam Lê hiện đang là CEO & Founder tại Vietmoz Academy - là tổ chức đào tạo các khoá học Digital Marketing tại Hà Nội. Ngoài các lớp học về SEO, Facebook, Adwords. VietMoz cung cấp cả các khoá học về Digital tổng thể (Digital Master Class) cũng như các khoá học về sáng tạo nội dung (Content2Sales).
Ông Nam Lê cũng chính là giảng viên giảng dậy trực tiếp tại Vietmoz Academy.

Ông TÌNH NGUYỄN

Founder, Vietnam MarTech

Ông Tình Nguyễn ngoài là 1 doanh nhân (Internet Entrepreneur) ông còn là 1 kiến trúc sư xây dựng phễu bán hàng (Sales Funnel Architech), một Funnel Hacker, Blogger, Affiliate Marketer. Ông chuyên về chiến lược và xây dựng phễu bán hàng (Sales Funnel) cho các doanh nghiệp trực tuyến, ứng dụng công nghệ marketing, tập trung vào trải nghiệm người dùng để khách hàng của anh bán được hàng và có kết quả kinh doanh tốt hơn.

Hiện nay, ông đã thành lập Công ty Asia MarTech Group chuyên cung cấp các dịch vụ có liên quan đến MarTech, Sales Funnel, Active Campaign...

Bà ĐẶNG THANH VÂN

Chủ tịch, Thương hiệu và quản trị Thanhs

Bà Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông dành cho doanh nghiệp SMEs Việt, Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã tham gia tư vấn, cố vấn xây dựng nhiều thương hiệu doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu cá nhân thành công như Saigon Smile Spa, Remmy, Bảo Tín Mạnh Hải, Expertrans, Zinca, Trường Giang Sapa, BĐS An Cư…. Bà cũng là tác giả cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu – cuốn sách DUY NHẤT về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam và được cộng đồng đón nhận rất tích cực.

MR THUẬN ĐOÀN

Phó tổng giám đốc Chiến lược & Marketing, Owen Fashion

Chào mừng ông Đoàn Đức Thuận chia sẻ tại MarTech Talks 06

Ông Thuận hiện là Phó Tổng giám đốc Chiến lược & Marketing - Owen Fashion, Nguyên Trưởng Bộ phận Marketing Chiến Lược Châu Á – Thái Bình Dương của Piaggio.

Chúng ta có thể tóm gọn 15 năm kinh nghiệm của ông Thuận ở cụm từ “không giới hạn”:
- Phó Chủ tịch Miền Bắc của Liên đoàn lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới (JCI);
- BOD của Cộng đồng Truyền thông Tiếp thị Việt Nam – VMCC
- Thành viên ban điều hành của Diễn đàn Quản Lý Doanh nghiệp Việt Nam
- Công tác tại các tập đoàn đa quốc gia ở với Piaggio (tại Italy) Toyota (tại Singapore), Colgate-Palmolive & Dệt Hà Nam (tại Việt Nam) .

Ông THÁI HỌC

Founder, Digilife

Ông Thái Học là chuyên gia về:
– Tư vấn chiến lược và vận hành Digital Marketing cho doanh nghiệp.
– Quản lý một Digital Agency nho nhỏ.
– Đào tạo Digital Marketing cho nhân sự các cấp từ sinh viên đến quản lý. Một số nơi tôi đang có công tác giảng dạy là:
+ VietMoz Academy (Trainner)
+ FPT SkillKing (Trainner)
+ M&P Academy (Trainner and Co-Founder)
+ DigiLife Academy (Trainner and Founder).

Ông TÙNG LÊ

CMO, Tập đoàn Sunhouse

Ông Tùng Lê hiện đang giữ vai trò Giám đốc Marketing tại Tập đoàn Sunhouse - là Tập đoàn hiện sở hữu thương hiệu SUNHOUSE nổi tiếng và gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ của Việt Nam. Tập đoàn SUNHOUSE hiện có 7 công ty thành viên và 6 nhà máy, với tổng diện tích hơn 60.000 m2, gần 2.000 cán bộ công nhân viên, đã thành công trong việc sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp thiết yếu. Và trở thành thương hiệu thân thiết trong tâm trí người tiêu dùng Việt.

Ngoài ra Ông Tùng Lê từng giữ chức vụ Director Sales and Marketing tại Dược Phẩm Đông Á; Giám đốc điều hành tại Hanoi Mobile Plaza; Account Manager tại Huawei.

Ông TUẤN HÀ

Chủ tịch, Vinalink

Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam.
Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.
Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.
Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.
Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn.

Ông Phạm Phước Nguyên có hơn 9 năm kinh nghiệm về Sales & Marketing và hơn 7 năm kinh nghiệm về Digital/Performance Marketing tại cả thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Ông có kinh nghiệm làm việc cho cả hai phía Client & Agency, đặc biệt trong thị trường Game, Bất động sản, Công nghệ Thông tin & Truyền thông, F&B, Giáo dục, Sức khỏe & Y tế,... Một số đối tác nổi bật có thể kể đến: MSD, VNG, IPPG (Domino Pizza), CGV, Hado Group, Dat Xanh Mien Nam, DKR, NHG, Jotun...

Head of Performance Department, Biz-eyes

Ông PHẠM PHƯỚC NGUYÊN

Chin Media được thành lập vào năm 2015, dưới sự lãnh đạo của ông Kỳ đã trở thành một trong những agency uy tín hàng đầu về Performance Marketing.

Ông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT và Marketing. Đặc biệt trong lĩnh vực Marketing, ông là chuyên gia với hiểu biết sâu rộng về các công cụ xoay quanh lĩnh vực: Data Analytics, Performance Marketing, Display Ads, Social Ads….

Bên cạnh đó, bằng thấu hiểu nhu cầu từ hai phía doanh nghiệp và người tiêu dùng về Online Marketing và Digital Media kết hợp với lợi thế của bản thân, ông đã đề xuất những thay đổi giúp cho hiệu quả của rất nhiều chiến dịch truyền thông đạt được hiệu quả cao nhất.

Ông đã từng tham gia vào cố vấn và triển khai các chiến dịch lớn cho những kênh thương mại điện tử lớn như: Lazada, TIKI, Nguyen Kim, VNG…

CEO, Chin Media

Ông TRẦN QUỐC KỲ

Ông TÌNH NGUYỄN

Ông Tình Nguyễn ngoài là 1 doanh nhân (Internet Entrepreneur) ông còn là 1 kiến trúc sư xây dựng phễu bán hàng (Sales Funnel Architech), một Funnel Hacker, Blogger, Affiliate Marketer. Ông chuyên về chiến lược và xây dựng phễu bán hàng (Sales Funnel) cho các doanh nghiệp trực tuyến, ứng dụng công nghệ marketing, tập trung vào trải nghiệm người dùng để khách hàng của anh bán được hàng và có kết quả kinh doanh tốt hơn.

Hiện nay, ông đã thành lập Công ty Asia MarTech Group chuyên cung cấp các dịch vụ có liên quan đến MarTech, Sales Funnel, Active Campaign...

CEO, Asia MarTech Group

Founder, Ladipage Việt Nam

Ông Bình Nguyễn, Founder LadiPage & Cộng đồng iSocial – cộng đồng marketing online số 1 Việt Nam.

Cống hiến say mê, quên mình mà chẳng quảng cáo phần mềm, không bán khóa học hay dịch vụ đi kèm, tất cả những gì ông Bình có là tình cảm yêu mến, nể trọng của anh em trong cộng đồng, hạnh phúc khi bản thân có ích, được mọi người đón nhận, và trên hết là thỏa mãn đam mê của mình. Mọi người yêu quý và biết đến Nguyễn Bình, sau đó cũng có nhiều anh chị em ủng hộ các sản phẩm như iSEO, iTarget hay Ladipage, khiến bản thân anh cùng đội nhóm có thể duy trì cuộc sống.

Ông chuyên về tư vấn, cung cấp giải pháp để tăng doanh thu và giảm chi phí Chuyển đổi trang đích. Đã có rất nhiều nhiều người biết và tìm đến ông để tìm cho mình giải pháp tối ưu nhất tăng doanh thu, đặc biệt là người kinh doanh online.

Ông BÌNH NGUYỄN

Ông Phạm Phước Nguyên có hơn 9 năm kinh nghiệm về Sales & Marketing và hơn 7 năm kinh nghiệm về Digital/Performance Marketing tại cả thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Ông có kinh nghiệm làm việc cho cả hai phía Client & Agency, đặc biệt trong thị trường Game, Bất động sản, Công nghệ Thông tin & Truyền thông, F&B, Giáo dục, Sức khỏe & Y tế,... Một số đối tác nổi bật có thể kể đến: MSD, VNG, IPPG (Domino Pizza), CGV, Hado Group, Dat Xanh Mien Nam, DKR, NHG, Jotun...

Head of Performance Department, Biz-eyes

Ông PHẠM PHƯỚC NGUYÊN

Ông THÁI HỌC

Ông Thái Học là chuyên gia về:
– Tư vấn chiến lược và vận hành Digital Marketing cho doanh nghiệp.
– Quản lý một Digital Agency nho nhỏ.
– Đào tạo Digital Marketing cho nhân sự các cấp từ sinh viên đến quản lý. Một số nơi tôi đang có công tác giảng dạy là:
+ VietMoz Academy (Trainner)
+ FPT SkillKing (Trainner)
+ M&P Academy (Trainner and Co-Founder)
+ DigiLife Academy (Trainner and Founder)

Founder, DigiLife

Ông Mai Xuân Đạt là người sáng lập SEONGON (Performance Digital Agency Based On Google).

Hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành, ông Mai Xuân Đạt đã cùng SEONGON thực hiện hàng trăm chiến dịch Digital Marketing và Content Marketing cho các doanh nghiệp lớn như Vinhomes, VietnamAirlines, VTC Mobile, Bảo hiểm PTI, BIDV, Thẩm mỹ viện Kangnam...

Hiện ông Mai Xuân Đạt là một trong những chuyên gia hàng đầu của cộng đồng Digital Marketing. Với chuyên môn chính là các sản phẩm Google (Ads, SEO), Content, ông Mai Xuân Đạt hiện đang đảm nhiệm vai trò giảng viên chính trong các khóa học tại Sage Academy, Quảng cáo Google, Content tại SEONGON,... Đồng thời, ông là diễn giả trong các hội thảo lớn về Marketing tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh với các chủ đề xoay quanh Google. 

Founder & CEO, SEONgon

Ông MAI XUÂN ĐẠT

Ông TRỊNH THÀNH

Năm 2011 đến 2015, cái tên "Thành Akita" trở thành một hiện tượng "số 1" trong nghề SEO tại Việt Nam. Thành Akita hay còn gọi là Thành Litado là một trong những giảng viên SEO được đánh giá cao trên thị trường thời gian này. Tuy nhiên vắng bóng từ năm 2013 ở ẩn và làm công tác từ thiện thì 3 năm trở lại đây, Thành Akita trở lại và tự mình nghiên cứu và triển khai phương pháp SEO mới, sau đó đặt tên là SEO Ultimate.

Ông thành lập SEVA chuyên về SEO & Digital Marketing, SEVA thực sự gây ra bão khi có cuộc đấu gay cấn với SEO cộng hưởng bằng việc cạnh tranh top từ khóa "Đào tạo SEO". Điểm nổi bật của phương pháp này so với đối thủ khác VietMoz, SEO Manager, Vinalink, SEONGON... đó là khả năng lên top rất nhanh, không cần back-link truyền thống, tăng bật từ khóa chỉ trong vòng 7 đến 10 ngày.

CEO, Seva

Tiền thân là Học viện Tiếp thị Ứng dụng Sage Academy, nay là Học viện Quản trị Kinh doanh Sage Academy, thành viên của Tổ chức giáo dục Sage Education.
Sage Academy là đơn vị cung cấp giải pháp nâng cao năng lực Quản trị kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam thông qua các giải pháp:
1. Đào tạo & huấn luyện ngắn hạn (public) về Quản trị kinh doanh, marketing, bán hàng, số hóa thương mại, năng lực lãnh đạo & quản lý nhân sự…
2. Học trực tuyến (Online learning)
3. Huấn luyện nội bộ (Inhouse-Training)
4. Tư vấn giải pháp từ chiến lược tới thực thi, vận hành cho doanh nghiệp (Consultant & Coach)
5. Giải pháp tuyển dụng (head-hunt) & xây dựng đội ngũ nhân tài (BOT)

ĐƠN VỊ BẢO TRỢ

Việt Nam

Academy

sage

Trung tâm đào tạo SEO VietMoz thuộc Công Ty TNHH Truyền Thông VietMoz chính thức thành lập vào ngày 31/05/2013, tuy nhiên những hoạt động đào tạo và tư vấn của chúng tôi thực sự đã bắt đầu từ năm 2008.

Khởi nguồn từ những buổi offline cộng đồng và những lớp học SEO với số lượng hạn chế do Mr.Lê Nam (người sáng lập trung tâm SEO VietMoz đồng thời là CEO của VietMoz) trực tiếp đứng lớp và giảng dạy. Sau rất nhiều khóa học trải dài trong nhiều năm qua, trung tâm đào tạo SEO Vietmoz đã đào tạo được hàng trăm SEOer và hiện vẫn đang có rất nhiều học viên tiếp tục theo học.

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

SEO

VietMoz

Đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ Google Ads tại thị trường Việt Nam.
Đơn vị tiên phong cam kết chuyển đổi và tăng trưởng cho doanh nghiệp.

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

Agency

GuuAds

Asia Mar Tech Agency đem đến cho tất cả người tham gia những trải nghiệm tuyệt vời nhất về công nghệ marketing mà chắc chắn sẽ hỗ trợ các doanh nhân xây dựng các doanh nghiệp thành công, cùng tiến bước tiên phong trong tiếp thị kỹ thuật số và áp dụng các công nghệ tiếp thị với những công cụ và chiến dịch Martech tốt nhất.
Bên cạnh là đơn vị MarTech Agency đầu tiên tại Việt Nam, Asia MarTech Agency thường xuyên tổ chức các hội nghị và hội nghị thượng đỉnh cho các doanh nhân và marketer tại các thành phố lớn trên thế giới bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Vegas (Mỹ).

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

Agency

GuuAds

Khác với nhiều agency trong ngành tư vấn xây dựng thương hiệu ở Việt Nam, thường ra đời dựa trên “lưng vốn” dày dặn từ các anh chị chuyên gia; với nhiều kinh nghiệm đúc rút được qua quá trình học hỏi ở các công ty đa quốc gia; Vân xây dựng Thanhs cách đây 16 năm hoàn toàn bằng hai bàn tay và một chút kiến thức sách vở.
Trong hành trình đi tìm con đường khác biệt hóa & định vị thương hiệu; Team Thanhs đã giải nhiều bài toán hóc búa, đúng có, sai có, đôi khi vừa làm vừa dò đường.

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

Agency

Thanhs

Orion Media (OMG) là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực sản xuất và phân phối nội dung sáng tạo trên nền tảng mạng xã hội.
OMG đang sở hữu hệ sinh thái Truyền thông: Các kênh Youtube, Facebook Fanpages Trắng TV, Loa Phường, Hà Nội Fan,...hay ứng dụng Podcasting (OMG Radio) với tổng lượng theo dõi (subscribers, followers) lên tới hàng chục triệu người. Hệ sinh thái này của OMG có thể giúp khách hàng có được giải pháp đầy đủ để truyền tải thông điệp và tạo ảnh hưởng tới cộng đồng một cách sáng tạo và hiệu quả nhất.

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

Agency

Orion Media

Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái.
Trải qua 10 năm phát triển (2008 – 2018), Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.
Năm 2018, OWEN tái định vị thương hiệu, hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam.

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

Fashion

Thời trang Owen

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện...

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

Tập đoàn Sunhouse

Group

ĐĂNG KÝ VÉ THAM DỰ
NGAY HÔM NAY!

Vui lòng chọn loại vé bạn đăng ký. 
Bạn sẽ được chuyển đến trang thanh toán tiền vé tại my.martechtoday.vn

Global

MGID là một công ty toàn cầu tiên phong trong lĩnh vực Native Advertising (Quảng cáo tự nhiên hay quảng cáo theo ngữ cảnh).

Kể từ khi thành lập vào năm 2008, công ty đã trở thành một nền tảng dẫn đầu trong việc phát triển nội dung với mục tiêu mỗi tháng đạt 850 triệu độc giả với 165 triệu đề xuất. MGID kết nối các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo thương hiệu với đối tượng mục tiêu của họ thông qua các đề xuất nội dung được cá nhân hóa, và do đó, dẫn tới thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho tất cả những người tham gia hệ sinh thái Native Advertising. 

Nhà tài trợ

Native Ads

MGID

KEYSPONSOR

Khóa SEO ULTIMATE đem đến cho bạn những kiến thức chắc chắn bạn chưa gặp ở đâu. Nếu bạn muốn vượt lên trên đối thủ. Cần phải hành động ngay.

Seva

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

SEO

DigiLife là Agency cung cấp các giải pháp về Digital Marketing, dựa trên nền tảng thế mạnh về Digital Performance.

Digilife

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

Agency

SEONGON chính là AGENCY tiên phong cung cấp các giải pháp Performance Marketing dựa trên nền tảng Google từ 2012 và là đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner. SEONGON hiện nay cung cấp đến bạn đầy đủ các dịch vụ của Google AdWords bao gồm:
• Google AdWords Search
• Google Display Network
• Quảng cáo Gmail
• Quảng cáo Youtube (Google Video)
• Quảng cáo thông qua ứng dụng trên Android, IOS.

SEONgon

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

Corp

SAGE Academy là tổ chức tiên phong Nghiên cứu - Huấn luyện - Tư vấn về kinh doanh ứng dụng. Học viện đã trở thành nơi cung cấp giải pháp và tư vấn chiến lược uy tín cho cấp lãnh đạo/chủ doanh nghiệp, quản lý và chuyên viên, chịu trách nhiệm về: Hoạch định Chiến lược, Quản trị thương hiệu, Quản trị bán hàng, Tiếp thị số và Truyền thông mạng xã hội,…

Sage

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ truyền thông

Việt Nam

Academy

Asia Mar Tech Agency đem đến cho tất cả người tham gia những trải nghiệm tuyệt vời nhất về công nghệ marketing mà chắc chắn sẽ hỗ trợ các doanh nhân xây dựng các doanh nghiệp thành công, cùng tiến bước tiên phong trong tiếp thị kỹ thuật số và áp dụng các công nghệ tiếp thị với những công cụ và chiến dịch Martech tốt nhất.
Bên cạnh là đơn vị MarTech Agency đầu tiên tại Việt Nam, Asia MarTech Agency thường xuyên tổ chức các hội nghị và hội nghị thượng đỉnh cho các doanh nhân và marketer tại các thành phố lớn trên thế giới bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Vegas (Mỹ).

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

Agency

Asia MarTech Agency

Vinalink được biết đến là Digital Marketing Agency đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm thực tế, hàng trăm nhãn hàng lớn là khách hàng và hàng chục ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chịu ảnh hưởng tư duy và phương pháp do Vinalink phổ biến.

Hàng năm có đến 100-500 doanh nghiệp được Vinalink cầm tay chỉ việc, 5000 học viên được theo học và 200.000 người theo nghề Marcom được truyền bá tư duy marketing theo phong cách Vinalink.

Vinalink

ĐỐI TÁC BẢO TRỢ

Bảo trợ chuyên môn

Việt Nam

Corp

Active Campaign

USA

"Vươn tầm Email Marketing với Marketing Automation thực sự!" là slogan định hướng phát triển của Active Campaign trong một năm trở lại đây. Không chỉ dừng lại ở Email Marketing, Active Campaign mang tất cả các công cụ mà một marketers cần để tạo ra các chiến dịch marketing thông minh hơn, hiệu quả hơn, giúp tăng trưởng doanh số, phát triển doanh nghiệp và công việc kinh doanh của mình gồm: Email Marketing, Marketing Automation, Sales Automation + CRM cũng như Messaging.

Nhà tài trợ

Automation Marketing

NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH

Việt Nam

Phần mềm quản lý bán hàng Online Abitstore.vn cung cấp cho bạn những tính năng tuyệt vời giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả hơn ngay trên trình duyệt Web, hiện nay đã có phiên bản di động trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Trở thành phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại tốt nhất với vô vàn tiện ích, giá thành lại rất rẻ cho hiệu quả tuyệt vời
Một số tiện ích có thể kể đến đang hỗ trợ rất tốt cho các chủ shop bán hàng qua Fanpage, website, Ladipage, cửa hàng (POS) 

Nhà tài trợ

Platform

NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH

Abitstore

ladipage

Việt Nam

LadiPage là nền tảng thiết kế landing page giới thiệu sản phẩm/dịch vụ chuyên nghiệp đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Các nhà quảng cáo Việt Nam không cần biết tiếng anh, không cần biết kỹ thuật có thể tự tay thiết kế landing page với những thao tác kéo thả dễ dàng cũng nhiều tính năng bổ trợ được cập nhật liên tục và giao diện sẵn có. 
Với Ladipage, các nhà quảng cáo có thể dễ dàng tối ưu website bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và như một hệ quả: gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như doanh số lớn.

Nhà tài trợ

Ladingpage

NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH

GỬI

Nhập email để cập nhật những thông tin mới nhất

THAM GIA CỘNG ĐỒNG MARTECH VIỆT NAM CỦA CHÚNG TÔI.

CẢM ƠN QUÝ VỊ ĐÃ QUAN TÂM.
CHÚNG TÔI SẼ GỬI ĐẾN BẠN NHỮNG THÔNG TIN CẬP NHẬT MỚI NHẤT QUA EMAIL.
MỜI QUÝ VỊ TIẾP TỤC TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN TALKSHOW TRÊN WEBSITE.

Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công.
Bạn sẽ được ưu tiên nhận những thông tin mới nhất từ MarTech Talks.

*Thông tin email của bạn sẽ được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối.

PHƯƠNG THỨC 1: CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG

Quý khách vui lòng lựa chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán sau:

ĐẶT VÉ

Vui lòng chuyển khoản số tiền 500.000đ/ vé đến các tài khoản sau:

Tên tài khoản: NGUYEN THI AN
Số tài khoản: 12510001550260
Ngân hàng BIDV CN ĐÔNG ĐÔ, HN

Tên tài khoản: NGUYEN THI AN
Số tài khoản: 7072537
Ngân hàng ACB CN Hoàng Đạo Thuý

Nội Dung: MTT06_ SĐT/PHONE 
Số tiền: 500.000đ x số vé

PHƯƠNG THỨC 2: THANH TOÁN TRỰC TUYẾN QUA VNPAY (QRCODE)

Lưu ý: Sau khi nhận chuyển khoản, BTC sẽ xác nhận qua điện thoại để khởi tạo vé.

Bấm vào nút bên dưới để đặt vé.

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Việt Nam

Sản xuất

Tập đoàn Sunhouse

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện...

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Việt Nam

Thời trang

Thời trang nam Owen

Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái.
Trải qua 10 năm phát triển (2008 – 2018), Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.
Năm 2018, OWEN tái định vị thương hiệu, hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam.

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Việt Nam

Corp

Vinalink

Vinalink được biết đến là Digital Marketing Agency đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm thực tế, hàng trăm nhãn hàng lớn là khách hàng và hàng chục ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chịu ảnh hưởng tư duy và phương pháp do Vinalink phổ biến.

Hàng năm có đến 100-500 doanh nghiệp được Vinalink cầm tay chỉ việc, 5000 học viên được theo học và 200.000 người theo nghề Marcom được truyền bá tư duy marketing theo phong cách Vinalink.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

Việt Nam

Corp

Vietnam MarTech

Việt Nam MarTech - đơn vị sở hữu chuỗi sự kiện Công nghệ Marketing lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức 02 lần/năm (tháng 04 tại TP Hồ Chí Minh và tháng 10 tại TP Hà Nội) quy tụ hơn 2.000 marketing managers/leaders, digital operations managers/ leaders cùng nhau chia sẻ, bàn luận những xu hướng, cập nhật mới nhất trên thế giới về hiện tại và tương lai của Công nghệ Marketing (MarTech) ứng dụng trong việc phát triển kinh doanh: tạo ra tương tác kỹ thuật số, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy ROI.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

Việt Nam

Dược mỹ phẩm

CVI Pharma

Giấc mơ ứng dụng khoa học, công nghệ hiện đại vào các bài thuốc dân gian để nâng cao giá trị của thảo dược truyền thống, thay thế các sản phẩm nhập khẩu và làm cầu nối để kết nối các nguồn lực nhằm đưa những sản phẩm có chất lượng của Việt Nam ra thị trường thế giới được hai sáng lập viên của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI ấp ủ từ thời sinh viên. Sau nhiều năm tìm tòi, phân tích, thử nghiệm, họ chọn hướng đầu tư vào những cây thảo dược của Việt Nam có thế mạnh về chất lượng nguyên liệu so với các nước khác, có thể phát triển đại trà, đồng thời đã được nghiên cứu bởi nhiều công trình khoa học trên thế giới. 

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Việt Nam

Landing page

Ladipage Việt Nam

LadiPage là nền tảng thiết kế landing page giới thiệu sản phẩm/dịch vụ chuyên nghiệp đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Các nhà quảng cáo Việt Nam không cần biết tiếng anh, không cần biết kỹ thuật có thể tự tay thiết kế landing page với những thao tác kéo thả dễ dàng cũng nhiều tính năng bổ trợ được cập nhật liên tục và giao diện sẵn có.
Với Ladipage, các nhà quảng cáo có thể dễ dàng tối ưu website bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và như một hệ quả: gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như doanh số lớn.

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Ukraina

Global - Native Ads

MGID

MGID là một công ty toàn cầu tiên phong trong lĩnh vực Native Advertising (Quảng cáo tự nhiên hay quảng cáo theo ngữ cảnh).

Kể từ khi thành lập vào năm 2008, công ty đã trở thành một nền tảng dẫn đầu trong việc phát triển nội dung với mục tiêu mỗi tháng đạt 850 triệu độc giả với 165 triệu đề xuất. MGID kết nối các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo thương hiệu với đối tượng mục tiêu của họ thông qua các đề xuất nội dung được cá nhân hóa, và do đó, dẫn tới thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho tất cả những người tham gia hệ sinh thái Native Advertising. 

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Việt Nam

Affiliate

Accesstrade Việt Nam

Nền tảng Tiếp thị liên kết ACCESSTRADE kết nối những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ trực tuyến có thể tối ưu hiệu quả quảng cáo trên mô hình tính phí CPA và những cá nhân, doanh nghiệp sở hữu website, blog có thể gia tăng thu nhập không giới hạn khi tham gia quảng bá chiến dịch của nhà cung cấp, mang đến cho người dùng cuối cùng những sản phẩm, dịch vụ trực tuyến tuyệt vời nhất.

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Việt Nam

Corp

Haravan

Haravan (haravan.com) là công ty cung cấp các giải pháp, công cụ hỗ trợ việc kinh doanh, thương mại điện tử được thành lập bởi 5 Co-founder vào năm 2014, trong đó có ông Đinh Anh Huân cũng là Co-Founder của hệ thống Thế Giới Di Động. Đề ra sứ mệnh “ Make Commerce Better” - giúp thị trường thương mại điện tử Việt Nam phát triển hơn, Haravan đang từng bước khẳng định vị trí tiên phong và đặt mục tiêu trở thành đơn vị số 1 tại Đông Nam Á trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ cho thương mại điện tử và bán lẻ.

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Việt Nam

Platform

Bigbom

Bigbom là hệ thống tối ưu hóa quảng cáo tự động dựa trên giá thầu mục tiêu bằng các thuật toán thông minh. Bất kể người dùng đã là chuyên gia hay chỉ mới làm quen với Facebook Ads, thông qua hệ thống Bigbom, nhà quảng cáo sẽ dễ dàng đạt được kết quả mong muốn mà không phải chi quá nhiều ngân sách cho quảng cáo không hiệu quả. Nhờ đó, việc quảng cáo trên Facebook luôn đạt hiệu quả cao nhất với mức độ rủi ro, thời gian, công sức và chi phí đầu tư thấp nhất.

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

Global

Platform

Insider

Insider - công ty toàn cầu được thành lập từ năm 2012, có mặt tại 21 quốc gia, được đầu tư bởi Sequoia Capital (nhà đầu tư vào Apple, Google, Whatsapp …), 500 Startup. Insider cung cấp nền tảng phát triển tăng trưởng tổng thể (Growth Management Platform) hàng đầu khu vực, giúp doanh nghiệp cá nhân hoá, tự động hoá trải nghiệm người dùng, tạo mối quan hệ trung thành lâu dài với khách hàng qua các điểm tương tác đa kênh: Website, App, Push, Email, Facebook Messenger, Whatsapp ... dựa trên nền tảng AI & Machine Learning. Insider cung cấp đội ngũ bản địa, được tin cậy bởi gần 500 doanh nghiệp toàn cầu như: UNIQLO, Watson, Samsung, Singapore Airlines, KFC, Forbes … cũng như hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam: Adayroi, Juno, The Coffee House, Lotte, FPTShop, VinID, BE, Vietnam Airlines, ...

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

Việt Nam

Tư vấn Thương hiệu

Thanhs

Khác với nhiều agency trong ngành tư vấn xây dựng thương hiệu ở Việt Nam, thường ra đời dựa trên “lưng vốn” dày dặn từ các anh chị chuyên gia; với nhiều kinh nghiệm đúc rút được qua quá trình học hỏi ở các công ty đa quốc gia; Vân xây dựng Thanhs cách đây 16 năm hoàn toàn bằng hai bàn tay và một chút kiến thức sách vở.
Trong hành trình đi tìm con đường khác biệt hóa & định vị thương hiệu; Team Thanhs đã giải nhiều bài toán hóc búa, đúng có, sai có, đôi khi vừa làm vừa dò đường.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

Việt Nam

Agency

SEONGON

SEONGON chính là AGENCY tiên phong cung cấp các giải pháp Performance Marketing dựa trên nền tảng Google từ 2012 và là đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner. SEONGON hiện nay cung cấp đến bạn đầy đủ các dịch vụ của Google AdWords bao gồm:
• Google AdWords Search
• Google Display Network
• Quảng cáo Gmail
• Quảng cáo Youtube (Google Video)
• Quảng cáo thông qua ứng dụng trên Android, IOS.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

Việt Nam

Tổ chức

Vast Group

VASTGROUP- Vietnam Automotive Service Technology Group, là tổ chức chuyên nghiên cứu các giải pháp về công nghệ và kỹ thuật ô tô. Được thành lập vào ngày 18/06/2013 với các nhóm giải pháp:
+ Nghiên cứu các giải pháp về công nghệ kỹ thuật ô tô, chế tạo các sản phẩm có tính ứng dụng cao trong việc sửa chữa ô tô
+ Tạo ra mô hình liên kết toàn bộ những người thợ kỹ thuật, sinh viên , các gara, các trạm dịch vụ sửa chữa mua bán ô tô
+ Xây dựng một mô hình đào tạo chuẩn mực và chuyên nghiệp chuyên ngành kỹ thuật ô tô
+ Xây dựng chuỗi hệ thống trạm dịch vụ sửa chữa , khám chữa bệnh ô tô chuyên nghiệp quy mô toàn quốc
+ Phát triển hệ thống truyền thông mạng xã hội khai thác thương mại rộng khắp cả nước và thế giới liên quan đến ô tô
+ Xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp các loại xe chuyên dụng như ép rác, đông lạnh ...
+ Hiện thực hóa các ý tưởng theo kiểu “ Qũy Đầu tư mạo hiểm”.

MR JACK NGUYEN

Giám đốc điều hành khu vực tại Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan của Insider

Ông Jack Nguyen hiện đang là Regional Managing Director tại Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan của Insider - công ty toàn cầu được thành lập từ năm 2012, có mặt tại 21 quốc gia, được đầu tư bởi Sequoia Capital (nhà đầu tư vào Apple, Google, Whatsapp …), 500 Startup. Insider cung cấp nền tảng phát triển tăng trưởng tổng thể (Growth Management Platform) hàng đầu khu vực, giúp doanh nghiệp cá nhân hoá, tự động hoá trải nghiệm người dùng, tạo mối quan hệ trung thành lâu dài với khách hàng qua các điểm tương tác đa kênh: Website, App, Push, Email, Facebook Messenger, Whatsapp ... dựa trên nền tảng AI & Machine Learning. Insider cung cấp đội ngũ bản địa, được tin cậy bởi gần 500 doanh nghiệp toàn cầu như: UNIQLO, Watson, Samsung, Singapore Airlines, KFC, Forbes … cũng như hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam: Adayroi, Juno, The Coffee House, Lotte, FPTShop, VinID, BE, Vietnam Airlines, ...

- Ông có 3 năm kinh nghiệm làm việc SPARKLINE, tư vấn phân tích dữ liệu digital và đưa ra chiến lược tối ưu cho nhiều công ty e-commerce lớn tại Việt Nam và trong APAC như Google, Sephora, Reebonz, Air Asia, Air New Zealand ... với vị trí Senior Consultant ông chịu trách nhiệm các dự án lớn bao gồm xây dựng chiến lược thu thập dữ liệu, phân tích về acquisition & attribution modeling, audience profiling, cross-device performance, conversion funnel, A/B testing và cá nhân hoá.

- Ông có 3 năm đảm nhận vị trí Senior Regional Marketing Manager về Onsite Display Strategy & Customer Analytics, trong mảng Display Strategy & Customer Analytics tại Zalora Group. Tại đây, ông Jack quản lý và xây dựng chiến lược hiển thị (quảng cáo, sản phẩm ...) và cá nhân hóa trải nghiệm dựa trên phân tích hành vi & sở thích của người dùng cho ZALORA SEA tại 7 nước.

- Ông từng là thực tập sinh Financial Investment Division tại Maritime Bank và Product Development Department tại Wincor Nixdorf.

MR AROS DYSHKANT

Giám đốc khu vực Việt Nam của MGID - công ty toàn cầu về Native Ads

Ông Aros

MR TÌNH NGUYỄN

Chủ tịch Vietnam MarTech

Ông Tình Nguyễn

MR VÕ VĂN QUANG

Chuyên gia thương hiệu

Chuyên gia Thương hiệu Võ Văn Quang có trên 25 năm kinh nghiệm marketing quốc tế và tại Việt Nam. Là tác giả của mô hình tiên tiến 7P Marketing và 10 mô hình Brand Marketing, đã được mời huấn luyện marketing chiến lược cho Ford Motor, LG, Mobifone, Vinaphone, Acecook, Fujifilm và FPT... trải qua 50+ dự án thương hiệu và 20+ keynote tại các diễn đàn thương hiệu quốc gia, bộ ngành và địa phương.

Ông có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chiến lược và cấu trúc thương hiệu, phát triển sản phẩm và mô hình marketing, thương hiệu quốc gia, sáng tạo và thiết kế thương hiệu, các mô hình phân phối và bán lẻ...

Chuyên gia Võ Văn Quang được đào tạo marketing chuyên nghiệp từ 2 lò Unilever và Heineken từ những năm đầu mở cửa, và tiếp tục xác lập sứ mệnh lâu dài nghiên cứu marketing phát triển thương hiệu cho Việt Nam.

Ông làm việc trong 4 lĩnh vực:

(1) Strategist - nhà tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing, thương hiệu, thị trường và tái cấu trúc
(2) Conceptualist - nhà sáng tạo, tư vấn và tổ chức sáng tạo marketing, từ sản phẩm, công nghệ, dịch vụ cho đến ý tưởng
(3) Mentor - định hướng lãnh đạo, phân tích Xu hướng và Thay đổi, Tâm lý quản trị và lãnh đạo
(4) CMO - Nhà quản trị cao cấp trong chiến lược phát triển lấy marketing là trọng tâm theo đúng tư duy mới của các Tập đoàn Đa-quốc-gia dẫn đầu, theo tinh thần và mô thức 7P Marketing...
Là người tư vấn kiến tạo, huấn luyện quản trị và nâng cấp các thương hiệu Diana, FUVI, Sabeco, PVGas, Mỹ Hảo, Vissan, Vinasun, Café Moment, Everhome, Đạm Cà Mau, Savouré, Vinacafe, SACOM, Vibrant Hochiminh City Tourism, Nha Khoa Du Lịch, Binh Thuan Tourism, Gạo Sông Hậu, SCAVI...

Hiện ông đang là CMO (Chief Marketing) của một tập đoàn công nghiệp trong Top 5 của Việt Nam.

MRS ĐẶNG THANH VÂN

Chủ tịch, Thanhs

Bà Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông dành cho doanh nghiệp SMEs Việt, Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã tham gia tư vấn, cố vấn xây dựng nhiều thương hiệu doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu cá nhân thành công như Saigon Smile Spa, Remmy, Bảo Tín Mạnh Hải, Expertrans, Zinca, Trường Giang Sapa, BĐS An Cư…. Bà cũng là tác giả cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu – cuốn sách DUY NHẤT về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam và được cộng đồng đón nhận rất tích cực.

MR TÙNG GIANG

Founder của Cộng đồng Tăng Trưởng Số

Ông Nguyễn Tùng Giang hiện đang là Giám đốc tăng trưởng 8 Doanh nghiệp - Mentor/Coaching về Tăng Trưởng Số SMEs Việt Nam với kinh nghiệm kinh doanh 14 năm.
Ông đã độc quyền xây dựng nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Việt Nam đạt mốc bán lẻ 1.2 tỷ đồng/ngày, dịch vụ Spa với doanh thu 9 tỷ/ tháng ...

Vui lòng ghi nhận thông tin

ĐĂNG KÝ

Nhập email để nhận slide các diễn giả tại
MarTech Talks 02: Traffic - Lead - Customer Growth Hacking
HCM, 03.08.2019

Gửi

Xin chúc mừng!

*Slide của diễn giả Jack Nguyen - Insider sẽ được trực tiếp phía Insider gửi đến người tham dự.

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ TẢI NGAY

THAM GIA CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM MARTECH

Đừng quên...